Thứ Ba, 6 tháng 12, 2016

VỊ TRÍ THE WESTERN CAPITAL QUẬN 6

VỊ TRÍ THE WESTERN CAPITAL QUẬN 6


Căn hộ The Western Capital sắp được tung ra thị trường, đây là dự án sẽ làm thị trường bất động sản khu Tây dậy sóng. có quy mô to và đẳng cấp nhất khu Tây, cần dự án được đa dạng người dùng ân cần và trông đợi.

Căn hộ The Western Capital

Căn hộ The Western Capital

The Western Capital có địa điểm “vàng” của quận 6, có 4 mặt tiền cực đẹp. địa điểm nằm ngay khu dân cư tiên tiến và được quy hoạch đồng bộ. Đây cũng là dự án riêng lẻ tọa lạc ngay góc 4 mặt tiền đường béo - cung đường huyết mạch và sầm uất nhất khu Tây, đồng thời là nơi giao trâm của những quận Bình Tân, Tân Phú, Quận 6 và Quận 8. 

Vị trí căn hộ Western Capital

địa điểm căn hộ Western Capital

Điểm nổi bật Khu Tây - nơi tụ hội nhiều địa danh nổi tiếng và phát triển sầm uất
- Khu Chợ mập là một địa danh lừng danh ở Sài Gòn. Đây là một trong những điểm giao thương mập nhất và lâu đời nhất của đô thị. Chợ béo là nơi quy tụ rộng rãi ngành hàng  tiêu thương bự của khu vực.
- Bến xe miền Tây, đây là tượng trưng, định vị vị trí của khu vực khi đề cập đến Khu Tây. Là nơi kết nối thành thị và những tính miền Tây.
- Khu dân cư gương mẫu tên lửa - Khu dân cư bao quanh đường tên lửa được đánh giá cao về chừng độ hoàn thiện cảnh quan hạ tầng, là khu dân cư sản xuất bậc nhất tại Quận Bình Tân. Khu dân cư đa phần là nhà phố thương mại dọc theo những trục đường chính, biệt thự và nhà phố vườn có mẫu mã đẹp đan xe sở hữu nhiều công viên nội khu. số đông dân cư trong khu vực được bình chọn là ấm no và phát triển, sở hữu tính văn minh gương mẫu không chỉ ở Quận Bình Tân mà còn cả vùng phía Tây đô thị.

sở hữu địa điểm đắc địa, sầm uất cần nhiều dự án ở khu vực đã biến thành công, như: Him Lam Chợ mập, MoonLight Park View của thịnh, An Phú Apartment của cty kiến thiết An Phú. Dự án The Western Capital được xem là vị trí đẹp nhất khu vực Tây, buộc phải sẽ là căn hộ thu hút đông đảo giới đầu tư tại đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét